Bí quyết đạt mục tiêu 6.000 lượt truy cập website/tháng
Tổng kết năm 2023, top đầu những doanh nghiệp hội viên có lượt truy cập cao nhất vào web Emidas (giai đoạn 1/11/2022 - 31/10/2023)
1. 株式会社 大野社 (Ono Corporation)
- Ngành nghề: Sản xuất gioăng, miếng đệm đóng gói
- Link Emidas: https://ja.nc-net.com/company/74850/
- Link Emidas: https://ja.nc-net.com/company/74850/
2. 富士電子工業 株式会社(Fuji Electronics Industry Co., Ltd.)
- Ngành nghề: Sản xuất thiết bị gia nhiệt cảm ứng tần số cao
- Link Emidas: https://ja.nc-net.com/company/88995/
- Ngành nghề: Sản xuất thiết bị gia nhiệt cảm ứng tần số cao
- Link Emidas: https://ja.nc-net.com/company/88995/
3. 株式会社 シンセイ(Shinsei Co., Ltd)
- Ngành nghề: Gia công linh kiện
- Link Emidas: https://ja.nc-net.com/company/84510/
- Ngành nghề: Gia công linh kiện
- Link Emidas: https://ja.nc-net.com/company/84510/
Hãy cùng NC Network tổng kết những điểm cần học tập từ các doanh nghiệp top đầu để tăng hiệu quả PR năng lực sản xuất nhà máy hiệu quả nhất!
1. Nội dung PR sản phẩm đã đủ chưa? Đã được tối ưu hóa nội dung chưa?
- Tên sản phẩm doanh nghiệp có thể trình bày theo 3 phương án dưới
Phương án 1: Tên sản phẩm + Vật liệu + Độ chính xác + Hình dạng+ tỉnh thành + Đất nước + Điểm nổi bật khác
Phương án 2: Tên sản phẩm là câu trả lời/câu hỏi cho câu hỏi hay được tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm
Ví dụ minh họa: Sơn trên thép không gỉ
- Phần giới thiệu sản phẩm chia thành những mục sau
+ Giới thiệu chung
+ Giải nghĩa kỹ thuật, câu hỏi của khách hàng
+ Thông tin liên lạc của cty
+ Dẫn link các sản phẩm khác tương đồng
+ Ảnh + Video nếu có
- Tối đa số trang PR sản phẩm để tối ưu thông tin hiển thị trên internet
Đọc thêm bài biết Cách mô tả sản phẩm hiệu quả dành cho doanh nghiệp sản xuất chế tạo
2. Thông tin PR đã được chia sẻ trên các nền tảng khác (Facebook, Zalo, Platform chung về ngành,...) ngoài website chính thức của doanh nghiệp chưa?
Platform chung như là phố mua sắm, trung tâm thương mại dẫn lối khách hàng đến với cửa hàng doanh nghiệp hay chính là website của doanh nghiệp. Vì vậy doanh nghiệp hãy tận dụng lợi thế của platform để truyền tải thông tin đa kênh tới khách hàng.
Biểu đồ thể hiện số lượt tiếp cận website riêng của công ty và trên nền tảng khác ↓
3. Những mục cần tối lưu ý khi giới thiệu thông tin trên Emidas - Cổng thông tin B2B ngành chế tạo
- Tận dung tối đa các block giới thiệu sản phẩm, trang thiết bị, sự kiện, tinh tức của doanh nghiệp
- Đăng ký ngành nghề của doanh nghiệp (đăng ký phân loại gia công) trên Emidas. Đây là mục được tìm kiếm nhiều nhất, chiếm 68% trên tổng số lượt tìm kiếm.
- Check mail truy vấn đến, hoặc đăng nhập vào tài khoản quản lý để check truy vấn từ Emidas
- Gắn Cataloge/Profile trên từng trang thông tin sản phẩm (Tính năng mới)
Nếu doanh nghiệp chưa có website hãy tham khảo giới thiệu thông tin MIỄN PHÍ trên Emidas - Cổng thông tin B2B ngành chế tạo kết nối MIỄN PHÍ hơn 22.000 doanh nghiệp.