năm

tại Việt Nam

35,000

Lượt giao thương tổ chức thành công

46,000,000

USD tổng giá trị giao dịch ước tính

Giới thiệu khái quát

FBC là gì?

Là Hội chợ giao thương trực tiếp - trực tuyến chuyên ngành dành cho các DN chế tạo và các DN liên quan trưng bày sản phẩm và kết nối nhu cầu ĐẶT HÀNG - BÁN HÀNG, kết nối các DN tại Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, ASEAN,...KẾT NỐI VƯỢT KHÔNG GIAN, THỜI GIAN - TỐI ƯU CHI PHÍ CHO DNWebsite: https://fbcasean.com

Đặc trưng của FBC

  • Kết nối DN ngành sản xuất chế tạo tại Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, ASEAN, v.v.
  • Tập hợp nhu cầu MUA - BÁN đa dạng, giúp các doanh nghiệp tiếp cận với các cơ hội kinh doanh mới.
  • Kết hợp giao thương Online - Offline.
  • Hệ thống đặt lịch giao thương trước giúp nâng cao hiệu quả giao thương. (có thể đặt lịch cả với khách tham quan)
  • Quảng bá thông tin đa kênh trước - trong - sau triển lãm, giúp đẩy mạnh thương hiệu và tăng cường khả năng tiếp cận thị trường.
  • Được sự hỗ trợ của các ban ngành, cơ quan chính phủ, tổ chức tài chính, hiệp hội tại Việt Nam, Nhật Bản.

Câu hỏi thường gặp

FBC là sự kiện tổ chức thường niên. Năm 2024, sự kiện sẽ được tổ chức theo lịch trình:
FBC tại Bangkok: 15 - 18/05/2024 (BITEC)
FBC tại Hà Nội: 17 -19/07/2024 (ICE Hanoi - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội)
FBC Online: 25 - 27/09/2024 (Online)

DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT, CHẾ TẠO
Các DN cung cấp linh phụ kiện, DN ngành chế tạo máy móc, dụng cụ, thiết bị linh kiện điện tử, dụng cụ máy móc chính xác, sản phẩm dệt may, ngành hóa học, các sản phẩm nhựa, cao su, sản phẩm từ dầu khí,v.v.
DOANH NGHIỆP GIẢI PHÁP
Các Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, hàng hóa cho các doanh nghiệp chế tạo như: công ty thương mại, IT, nhân lực, logistics,v.v.

- Tổ chức thành chuỗi sự kiện kết nối giao thương giúp cho DN tham gia có thể mở rộng kết nối giao thương trong và ngoài nước
- Cải tiến E-layout để các DN có thêm 1 kênh quảng bá thông tin. Công cụ để khách tham quan dễ dàng tra cứu thông tin DN tham gia triển lãm và kết nối dễ dàng.

Dự kiến có các DN tại Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Thụy Điển, ASEAN sẽ tham gia.

Dự kiến:
- Tại Hội trường Hà Nội: 10,000 lượt khách tham quan
- Online: 5,000 lượt khách tham quan

Mỗi DN sẽ có tối đa 60 lượt giao thương được đặt trước qua hệ thống:
- 10 lượt x 3 ngày Offline tại Hội trường
- 10 lượt x 3 ngày Online

Số lương DN dự kiến:
- Tại Hội trường Hà Nội: 200-250 DN

Thời hạn đăng ký:
- Hội trường Bangkok: 15/04/2024 (dự kiến)
- Hội trường Hà Nội: 31/05/2024 (dự kiến)
- Online: 31/07/2024 (dự kiến)

Tùy theo từng chương trình, DN tham gia có thể nhận tài trợ từ các tổ chức chính phủ, tài chính của Việt Nam, Nhật Bản, các hiệp hội. Vui lòng liên hệ để biết thông tin chi tiết.

DN tham gia là Buyer (*) sẽ được miễn phí 1 gian hàng 6m2.
(*) Buyer là các DN có nhu cầu mua hàng (không được phép bán hàng), là DN lớn có nhà máy sản xuất tại Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản, các nước khác Ví dụ: DN sản xuất hàng thành phẩm, Tier 1, 2, DN lớn sản xuất sản phẩm điện – điện tử v,v..

DN có thể đăng ký chọn vị trí gian hàng mong muốn theo thứ tự đăng ký (có mất phí).

Đối tượng tham gia

Các doanh nghiệp gia công, chế tạo linh phụ kiện theo hình thức B to B

DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT, CHẾ TẠO

Các DN cung cấp linh phụ kiện, DN ngành chế tạo mong muốn mở rộng thị trường. Các ngành sản phẩm kim loại, ô tô, đường sắt, tàu thuyền, ngành khai khoáng, kim loại màu, máy móc thông dụng, máy móc thiết bị điện, dụng cụ thông tin truyền thông, thiết bị linh kiện điện tử, dụng cụ máy móc chính xác, sản phẩm dệt may, ngành hóa học, các sản phẩm nhựa, cao su, sản phẩm từ dầu khí, than đá,v.v.

DOANH NGHIỆP GIẢI PHÁP

Các cung cấp dịch vụ, hàng hóa cho các DN chế tạo như: công ty thương mại, IT, nhân lực, logistics,v.v.

Nhìn lại FBC các năm trước

5 ảnh
5 ảnh
4 ảnh
5 ảnh
5 ảnh
5 ảnh
5 ảnh

Đăng ký nhận tư vấn

Cảm ơn quý công ty đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi.
Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hoặc email, chúng tôi sẽ phản hồi lại sớm nhất có thể. Trân trọng.

Tin mới nhất

Gợi ý 7 bước xây dựng kế hoạch marketing online hiệu quả 7 bước quan trọng trong xây dựng kế hoạch marketing online. Từ xác định mục tiêu đến tối ưu hóa chiến dịch. Nâng cao hiệu quả, tăng trưởng bền vững. Xem chi tiết
Bật mí giải pháp marketing tổng thể hiệu quả từ A – Z Giải pháp marketing tổng thể: Chìa khóa mở cửa thành công. Tối ưu nguồn lực, tăng sức cạnh tranh, chinh phục khách hàng. Khám phá ngay bí quyết đột phá! Xem chi tiết

Tin tức khác

Kiến thức Chứng chỉ Hubspot - Chìa khóa phát triển sự nghiệp Marketing toàn diện Nâng tầm sự nghiệp Marketing với chứng chỉ Hubspot - Công cụ đắc lực khẳng định năng lực, mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn.
Kiến thức Học chứng chỉ ISO online linh hoạt và tiện lợi cho người đi làm Cơ hội đột phá trong tầm tay! Học chứng chỉ ISO online - giải pháp linh hoạt, hiệu quả dành cho người đi làm muốn nâng cao giá trị bản thân.
Kiến thức Học chứng chỉ kế toán viên online: Nâng tầm sự nghiệp, tiết kiệm chi phí Học chứng chỉ kế toán viên online - Lựa chọn thông minh để tiết kiệm chi phí và thăng tiến sự nghiệp. Khóa học linh hoạt, chất lượng, dễ dàng đạt chứng chỉ.
Kiến thức Top 6 bí quyết xây dựng kế hoạch marketing online Khám phá 6 bí quyết xây dựng kế hoạch marketing online hiệu quả. Nâng cao thương hiệu, tăng doanh số và tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Kiến thức Top 5 các khoá học marketing online miễn phí có chứng chỉ Khám phá lợi ích và top 5 khóa học marketing online miễn phí có chứng chỉ. Tối ưu chi phí và hiệu quả cho doanh nghiệp.
Kiến thức Top 5 chứng chỉ content marketing dành cho doanh nghiệp Khám phá lợi ích và top 5 chứng chỉ content marketing cho doanh nghiệp công nghiệp. Nâng cao thương hiệu, tiếp cận khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.