năm

tại Việt Nam

35,000

Lượt giao thương tổ chức thành công

46,000,000

USD tổng giá trị giao dịch ước tính

Giới thiệu khái quát

FBC là gì?

Là Hội chợ giao thương trực tiếp - trực tuyến chuyên ngành dành cho các DN chế tạo và các DN liên quan trưng bày sản phẩm và kết nối nhu cầu ĐẶT HÀNG - BÁN HÀNG, kết nối các DN tại Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, ASEAN,...KẾT NỐI VƯỢT KHÔNG GIAN, THỜI GIAN - TỐI ƯU CHI PHÍ CHO DNWebsite: https://fbcasean.com

Đặc trưng của FBC

  • Kết nối DN ngành sản xuất chế tạo tại Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, ASEAN, v.v.
  • Tập hợp nhu cầu MUA - BÁN đa dạng, giúp các doanh nghiệp tiếp cận với các cơ hội kinh doanh mới.
  • Kết hợp giao thương Online - Offline.
  • Hệ thống đặt lịch giao thương trước giúp nâng cao hiệu quả giao thương. (có thể đặt lịch cả với khách tham quan)
  • Quảng bá thông tin đa kênh trước - trong - sau triển lãm, giúp đẩy mạnh thương hiệu và tăng cường khả năng tiếp cận thị trường.
  • Được sự hỗ trợ của các ban ngành, cơ quan chính phủ, tổ chức tài chính, hiệp hội tại Việt Nam, Nhật Bản.

Câu hỏi thường gặp

FBC là sự kiện tổ chức thường niên. Năm 2024, sự kiện sẽ được tổ chức theo lịch trình:
FBC tại Bangkok: 15 - 18/05/2024 (BITEC)
FBC tại Hà Nội: 17 -19/07/2024 (ICE Hanoi - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội)
FBC Online: 25 - 27/09/2024 (Online)

DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT, CHẾ TẠO
Các DN cung cấp linh phụ kiện, DN ngành chế tạo máy móc, dụng cụ, thiết bị linh kiện điện tử, dụng cụ máy móc chính xác, sản phẩm dệt may, ngành hóa học, các sản phẩm nhựa, cao su, sản phẩm từ dầu khí,v.v.
DOANH NGHIỆP GIẢI PHÁP
Các Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, hàng hóa cho các doanh nghiệp chế tạo như: công ty thương mại, IT, nhân lực, logistics,v.v.

- Tổ chức thành chuỗi sự kiện kết nối giao thương giúp cho DN tham gia có thể mở rộng kết nối giao thương trong và ngoài nước
- Cải tiến E-layout để các DN có thêm 1 kênh quảng bá thông tin. Công cụ để khách tham quan dễ dàng tra cứu thông tin DN tham gia triển lãm và kết nối dễ dàng.

Dự kiến có các DN tại Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Thụy Điển, ASEAN sẽ tham gia.

Dự kiến:
- Tại Hội trường Hà Nội: 10,000 lượt khách tham quan
- Online: 5,000 lượt khách tham quan

Mỗi DN sẽ có tối đa 60 lượt giao thương được đặt trước qua hệ thống:
- 10 lượt x 3 ngày Offline tại Hội trường
- 10 lượt x 3 ngày Online

Số lương DN dự kiến:
- Tại Hội trường Hà Nội: 200-250 DN

Thời hạn đăng ký:
- Hội trường Bangkok: 15/04/2024 (dự kiến)
- Hội trường Hà Nội: 31/05/2024 (dự kiến)
- Online: 31/07/2024 (dự kiến)

Tùy theo từng chương trình, DN tham gia có thể nhận tài trợ từ các tổ chức chính phủ, tài chính của Việt Nam, Nhật Bản, các hiệp hội. Vui lòng liên hệ để biết thông tin chi tiết.

DN tham gia là Buyer (*) sẽ được miễn phí 1 gian hàng 6m2.
(*) Buyer là các DN có nhu cầu mua hàng (không được phép bán hàng), là DN lớn có nhà máy sản xuất tại Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản, các nước khác Ví dụ: DN sản xuất hàng thành phẩm, Tier 1, 2, DN lớn sản xuất sản phẩm điện – điện tử v,v..

DN có thể đăng ký chọn vị trí gian hàng mong muốn theo thứ tự đăng ký (có mất phí).

Đối tượng tham gia

Các doanh nghiệp gia công, chế tạo linh phụ kiện theo hình thức B to B

DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT, CHẾ TẠO

Các DN cung cấp linh phụ kiện, DN ngành chế tạo mong muốn mở rộng thị trường. Các ngành sản phẩm kim loại, ô tô, đường sắt, tàu thuyền, ngành khai khoáng, kim loại màu, máy móc thông dụng, máy móc thiết bị điện, dụng cụ thông tin truyền thông, thiết bị linh kiện điện tử, dụng cụ máy móc chính xác, sản phẩm dệt may, ngành hóa học, các sản phẩm nhựa, cao su, sản phẩm từ dầu khí, than đá,v.v.

DOANH NGHIỆP GIẢI PHÁP

Các cung cấp dịch vụ, hàng hóa cho các DN chế tạo như: công ty thương mại, IT, nhân lực, logistics,v.v.

Nhìn lại FBC các năm trước

5 ảnh
5 ảnh
4 ảnh
5 ảnh
5 ảnh
5 ảnh
5 ảnh

Đăng ký nhận tư vấn

Cảm ơn quý công ty đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi.
Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hoặc email, chúng tôi sẽ phản hồi lại sớm nhất có thể. Trân trọng.

Tin mới nhất

Giới thiệu Paid - Earned - Owned Media: Mô hình hiệu quả cho quản lý truyền thông Marketing Để quản lý truyền thông Marketing giữa vô vàn công cụ, phương tiện mới, hãy cùng tìm kiểu về mô hình ba kênh truyền thông: Paid - Earned - Owned Media. Xem chi tiết
Bí Quyết Học Marketing Online Cho Người Mới Bắt Đầu Hãy chuẩn bị sẵn sàng để trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết trong Digital Marketing và phát triển lộ trình học Marketing online cho người mới bắt đầu. Xem chi tiết

Tin tức khác

Kiến thức Marketing online là gì? Khám phá xu hướng Marketing online Hãy cùng NC Network Việt Nam khám phá thế giới rộng lớn và đầy sắc màu của marketing online và những xu hướng nổi bật trong năm 2024.
Sự kiện MINI-GAME: "Đón Lộc Đầu Năm" chính thức BẮT ĐẦU! Tham gia ngay MINIGAME "Đón lộc đầu năm" của FBC Vietnam và Viqualita để rinh về nhà những Phần quà hấp dẫn!
Sự kiện THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT ÂM LỊCH 2024 NC Network Việt Nam thông tin đến Quý doanh nghiệp lịch nghỉ Tết Âm lịch năm 2024, cụ thể:
Sự kiện BƯỚC NHẢY ĐỘT PHÁ CỦA FBC VIETNAM TRÊN THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ Triển lãm FBC ASEAN không đơn thuần là một sự kiện, mà còn là điểm khởi đầu của hành trình vươn tới thành công vang dội.
Kiến thức ẤN PHẨM SỐ 45 CỦA EMIDAS ĐÃ CHÍNH THỨC XUẤT BẢN Chúc các doanh nghiệp có một sáng thứ 6 tràn đầy niềm vui, sức khỏe. Ấn phẩm đầu tiên của năm 2024 đã chính thức được phát hành!
Sự kiện TIẾT LỘ XU HƯỚNG THỊ TRƯỜNG NGÀNH SẢN XUẤT TẠI NHẬT BẢN Chúng ta đang sống trong kỷ nguyên của sự đổi mới không ngừng, ngành công nghiệp chế tạo cũng không ngoại lệ.