tại Việt Nam
Lượt giao thương tổ chức thành công
USD tổng giá trị giao dịch ước tính
Giới thiệu khái quát
FBC là gì?
Là Hội chợ giao thương trực tiếp - trực tuyến chuyên ngành dành cho các DN chế tạo và các DN liên quan trưng bày sản phẩm và kết nối nhu cầu ĐẶT HÀNG - BÁN HÀNG, kết nối các DN tại Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, ASEAN,...KẾT NỐI VƯỢT KHÔNG GIAN, THỜI GIAN - TỐI ƯU CHI PHÍ CHO DNWebsite: https://fbcasean.com
Đặc trưng của FBC
- Kết nối DN ngành sản xuất chế tạo tại Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, ASEAN, v.v.
- Tập hợp nhu cầu MUA - BÁN đa dạng, giúp các doanh nghiệp tiếp cận với các cơ hội kinh doanh mới.
- Kết hợp giao thương Online - Offline.
- Hệ thống đặt lịch giao thương trước giúp nâng cao hiệu quả giao thương. (có thể đặt lịch cả với khách tham quan)
- Quảng bá thông tin đa kênh trước - trong - sau triển lãm, giúp đẩy mạnh thương hiệu và tăng cường khả năng tiếp cận thị trường.
- Được sự hỗ trợ của các ban ngành, cơ quan chính phủ, tổ chức tài chính, hiệp hội tại Việt Nam, Nhật Bản.
Câu hỏi thường gặp
FBC tại Bangkok: 15 - 18/05/2024 (BITEC)
FBC tại Hà Nội: 17 -19/07/2024 (ICE Hanoi - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội)
FBC Online: 25 - 27/09/2024 (Online)
Các DN cung cấp linh phụ kiện, DN ngành chế tạo máy móc, dụng cụ, thiết bị linh kiện điện tử, dụng cụ máy móc chính xác, sản phẩm dệt may, ngành hóa học, các sản phẩm nhựa, cao su, sản phẩm từ dầu khí,v.v.
DOANH NGHIỆP GIẢI PHÁP
Các Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, hàng hóa cho các doanh nghiệp chế tạo như: công ty thương mại, IT, nhân lực, logistics,v.v.
- Cải tiến E-layout để các DN có thêm 1 kênh quảng bá thông tin. Công cụ để khách tham quan dễ dàng tra cứu thông tin DN tham gia triển lãm và kết nối dễ dàng.
- Tại Hội trường Hà Nội: 10,000 lượt khách tham quan
- Online: 5,000 lượt khách tham quan
- 10 lượt x 3 ngày Offline tại Hội trường
- 10 lượt x 3 ngày Online
- Tại Hội trường Hà Nội: 200-250 DN
- Hội trường Bangkok: 15/04/2024 (dự kiến)
- Hội trường Hà Nội: 31/05/2024 (dự kiến)
- Online: 31/07/2024 (dự kiến)
(*) Buyer là các DN có nhu cầu mua hàng (không được phép bán hàng), là DN lớn có nhà máy sản xuất tại Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản, các nước khác Ví dụ: DN sản xuất hàng thành phẩm, Tier 1, 2, DN lớn sản xuất sản phẩm điện – điện tử v,v..
Đối tượng tham gia
Các doanh nghiệp gia công, chế tạo linh phụ kiện theo hình thức B to BDOANH NGHIỆP SẢN XUẤT, CHẾ TẠO
Các DN cung cấp linh phụ kiện, DN ngành chế tạo mong muốn mở rộng thị trường. Các ngành sản phẩm kim loại, ô tô, đường sắt, tàu thuyền, ngành khai khoáng, kim loại màu, máy móc thông dụng, máy móc thiết bị điện, dụng cụ thông tin truyền thông, thiết bị linh kiện điện tử, dụng cụ máy móc chính xác, sản phẩm dệt may, ngành hóa học, các sản phẩm nhựa, cao su, sản phẩm từ dầu khí, than đá,v.v.
DOANH NGHIỆP GIẢI PHÁP
Các cung cấp dịch vụ, hàng hóa cho các DN chế tạo như: công ty thương mại, IT, nhân lực, logistics,v.v.
Nhìn lại FBC các năm trước
Đăng ký nhận tư vấn
Cảm ơn quý công ty đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi.Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hoặc email, chúng tôi sẽ phản hồi lại sớm nhất có thể. Trân trọng.