TẠI SAO CÁC DOANH NGHIỆP NÊN THAM GIA HỘI CHỢ GIAO THƯƠNG?

 

Trong sự vận động không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp cần hội tụ những điều kiện cần và đủ để không bị bỏ lại phía sau. Điều kiện CẦN yêu cầu các doanh nghiệp không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến đổi mới công nghệ sản xuất. Ngoài ra, trong thị trường cạnh tranh gay gắt và rất hiếm hoi các sản phẩm độc quyền, các doanh nghiệp cần nỗ lực xây dựng và quảng bá thương hiệu để đáp ứng được điều kiện ĐỦ của công thức thành công.
Một trong những giải pháp có thể nhanh chóng giúp các đơn vị đáp ứng được những tiêu chí này chính là tham gia hội chợ giao thương.
Dưới đây là một số lợi ích mà hội chợ giao thương có thể đem đến cho doanh nghiệp:
1. Cách hữu hiệu để quảng bá hình ảnh cũng như trao đổi thương mại nói chung.
Việc có mặt hàng được trưng bày ở các hội chợ giao thương đem sản phẩm của doanh nghiệp đến với không chỉ là một số lượng lớn khách tham quan của Hội chợ, mà họ còn là những khách hàng hoặc đối tác tiềm năng vốn đã quan tâm những sản phẩm của ngành chế tạo. Lượng khách hàng tiềm năng tiếp cận tăng đột biến trong thời gian ngắn dẫn đến xác suất mua, số đơn hàng thành công cao hơn gấp nhiều lần. Hơn nữa, sự tiện lợi của các hội chợ giao thương khi khách hàng dễ dàng được tư vấn, quy trình mua hàng dễ dàng và đơn giản thôi thúc khách tham quan mua và thử nhiều hơn. Hội chợ giao thương tạo ra sự tiện lợi cho người mua khi đơn giản hóa quy trình giới thiệu sản phẩm và mua hàng. Trong khi thị trường truyền thống tạo trở ngại trong việc giúp người mua tiếp cận những dòng sản phẩm mới với chi phí quảng bá thấp, hội chợ giao thương tạo ra môi trường kết nối dễ dàng cho các doanh nghiệp tham gia và những khách hàng tiềm năng.
2. Đóng vai trò nòng cốt trong việc giúp phát triển doanh nghiệp, gặp gỡ và học hỏi những điểm ưu việt của các tên tuổi lớn trong ngành.
Hội chợ giao thương là cơ hội để kết nối và tiếp cận. Sự hội tụ cùa nhiều doanh nghiệp khác nhau với những ý tưởng, những triết lý kinh doanh, các chiến dịch quảng bá đa dạng hứa hẹn sẽ là môi trường học hỏi và trao đổi tuyệt vời cho tất cả những đơn vị tham gia. Bên cạnh đó, các Hội chợ Giao thương đều có sự góp mặt của những chuyên gia, diễn giả, những tên tuổi đầu ngành đến để chia sẻ thông tin và kiến thức thông qua các buổi hội thảo, tọa đàm, giao lưu,... Đây là một cơ hội lớn để các doanh nghiệp có thể lĩnh hội những kiến thức từ các chuyên gia đầu ngành để áp dụng cho thương hiệu của mình.
3. Cơ hội tốt để nghiên cứu phản hồi của khách hàng cho những sản phẩm mới tung ra thị trường.
Hội chợ giao thương tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nhận diện đối thủ cùng những điểm mạnh điểm yếu của họ, từ đó giúp phát triển những chiến lược cạnh tranh hữu hiệu nhất. Đồng thời, không thể không nhắc đến hiệu quả khảo sát ý kiến khách hàng tại những sự kiện triển lãm. Bên cạnh cơ hội quảng bá sản phẩm, doanh nghiệp có cơ hội khảo sát trực tiếp thị trường thông qua các phản hồi và ý kiến của khách tham quan, người mua hàng.
Từ 17-19/07/2024, FBC ASEAN 2024 - Hội chợ giao thương quốc tế ngành chế tạo được quan tâm bởi hàng trăm doanh nghiệp trong nước và quốc tế sẽ diễn ra. Triển lãm giao thương này là sự kiện thường niên bắt đầu từ năm 2017, và vẫn phát triển mạnh mẽ đến tận bây giờ với các hoạt động thu hút hàng trăm doanh nghiệp ngành công nghiệp sản xuất chế tạo đến từ Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc,... với giá trị giao thương ước tính lên đến hàng chục triệu USD. FBC ASEAN 2024 là cơ hội vàng để các doanh nghiệp ngành chế tạo kết nối với các đơn vị cùng ngành, tìm kiếm đối tác tiềm năng và mạng lưới khách hàng trong và ngoài nước.
Đặc biệt, FBC ASEAN mang đến những ưu thế khó có thể tìm thấy trong những Hội chợ Giao thương thông thường với khi tạo nền tảng kết nối giao thương online và offline, giúp đa dạng hóa và tiện lợi hóa cơ hội mở rộng giao thương cho các doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp kết nối với không gian - thời gian tối ưu chi phí. Đừng bỏ lỡ cơ hội quý giá này cho doanh nghiệp của bạn và hãy theo dõi trang fanpage của FBC Vietnam tại đây để luôn được cập nhật những thông tin mới nhất về sự kiện.
Liên lạc NC Network để được hỗ trợ.
Tel: 024-3247-4577
Email: fbc_asean@nc-net.vn