LỰA CHỌN NÀO CHO DOANH NGHIỆP - GIAO THƯƠNG ONLINE HAY OFFLINE?
Hội chợ giao thương là một hoạt động xúc tiến thương mại quy tụ nhiều doanh nghiệp đến để trưng bày - giới thiệu sản phẩm, dịch vụ với các khách hàng và đối tác tiềm năng. Trong thời đại 5.0 ngày nay, bên cạnh hoạt động giao thương trực tiếp tại hội trường thì các doanh nghiệp còn có thể lựa chọn hình thức giao thương online.
Vậy giao thương online có gì khác biệt so với giao thương offline? Hãy cùng tìm hiểu!
1/ Giao thương Online:
- Tiết kiệm chi phí, nhân lực tối đa
- Tham gia ở bất kỳ đâu, không giới hạn không gian
- Tiết kiệm thời gian chuẩn bị; thời gian tham gia linh hoạt
- Có thể giới thiệu sản phẩm dịch vụ thông qua các công cụ online
2/ Giao thương Offline:
- Tương tác trực tiếp với khách tham quan và các doanh nghiệp khác
- Trải nghiệm trực tiếp nhiều sản phẩm, dịch vụ
- Có thể nhanh chóng ký kết hợp đồng với các đối tác phù hợp ngay tại triển lãm
- Tiếp cận nguồn khách hàng lớn
- Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn khác tại hội chợ
Các doanh nghiệp hãy khai thác tối đa những đặc điểm ưu việt của cả hai hình thức giao thương Online và Offline nhằm mang lại hiệu quả giao thương tối ưu. Không cần tìm đâu xa vì FBC ASEAN chính là sự kiện giao thương ONLINE – OFFLINE kết hợp mà doanh nghiệp cần! FBC ASEAN 2024 sắp chính thức mở bán, các doanh nghiệp hãy sẵn sàng lên dây cót và chuẩn bị cho một mùa giao thương tưng bừng!
----------------------------------
Nhóm Facebook: https://www.facebook.com/groups/230373845565934/
Zalo OA: https://zalo.me/54447131492293589
Liên hệ NC Network để được hỗ trợ
Tel: 024-3247-4577
Email: fbc_asean@nc-net.vn