DOANH NGHIỆP ĐƯỢC GÌ KHI THAM GIA FBC ASEAN 2024?

 

FBC là hội chợ giao thương quốc tế dành riêng cho ngành công nghiệp chế tạo, quy tụ hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước mỗi năm với giá trị giao thương ước tính lên đến hàng chục triệu USD.
98% các doanh nghiệp tham gia FBC hài lòng với chi phí bỏ ra và 95% dự định tham gia hội chợ tiếp theo, những con số ấn tượng ấy đạt được nhờ những lợi ích tuyệt vời của FBC ASEAN:
  • Kết nối các doanh nghiệp đa dạng khu vực: Tại FBC ASEAN , các doanh nghiệp sẽ có thể kết nối với các doanh nghiệp ngành chế tạo trong nước và quốc tế, như Nhật Bản, Thái Lan, ASEAN,...
  • Tính chuyên biệt: FBC ASEAN có đến 99% doanh nghiệp tham gia thuộc ngành công nghiệp chế tạo, giúp các đơn vị trong ngành dễ dàng quảng bá thương hiệu với các khách hàng, doanh nghiệp và đối tác mục tiêu.
  • Tập hợp nhu cầu mua bán đa dạng: Giảm bớt gánh nặng của doanh nghiệp trong việc tìm kiếm đối tác mua – bán cả trong và ngoài nước. FBC ASEAN thu hút hơn 300 gian hàng, hàng nghìn nhà mua hàng và khách tham quan, hứa hẹn nhiều cơ hội giao thương tiềm năng.
  • Kết hợp giao thương OFFLINE - ONLINE: Ngoài triển lãm giao thương diễn ra tại hội trường thì còn có FBC ASEAN giao thương trực tuyến, tạo điều kiện cho doanh nghiệp kết nối vượt không gian - thời gian, tối ưu chi phí.
  • Đặt lịch hẹn giao thương trên hệ thống: Doanh nghiệp có thể đặt lịch hẹn giao thương qua hệ thống J-TECH. Việc đặt lịch trước giúp doanh nghiệp sử dụng thời gian - chi phí tối thiểu để kết nối với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, quảng bá thông tin doanh nghiệp và năm bắt thông tin đối tác, chủ động sắp xếp thời gian giao thương phù hợp và hiệu quả.
  • Quảng bá thông tin đa kênh trước - trong - sau triển lãm: các doanh nghiệp có thể quảng bá thông tin của mình trên mạng lưới các kênh truyền thông đa dạng của BTC bao gồm website, fanpage, mail marketing, vv.... Đặc biệt, đơn vị có thể tiếp tục truyền thông ngay cả khi triển lãm kết thúc, tạo hiệu quả truyền thông dài lâu và đột phá.
FBC ASEAN là một sự kiện giao thương nổi bật bắt đầu từ năm 2017 và tiếp tục phát triển thịnh vượng đến bây giờ. Sau thành công rực rỡ của FBC ASEAN 2023, chuyến tàu giao thương đầy hứa hẹn của FBC ASEAN 2024 cũng chuẩn bị lăn bánh. Các doanh nghiệp đừng bỏ lỡ cơ hội giao thương hấp dẫn này bằng cách theo dõi ngay các trang truyền thông của NC Network để là người đầu tiên được cập nhật khi gian hàng hội chợ mở bán!
Theo dõi fanpage của FBC Vietnam tại đây: https://www.facebook.com/factory.business.expo.vn
Liên hệ NC Network để được hỗ trợ.
Tel: 024-3247-4577
Email: fbc_asean@nc-net.vn