ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA FBC ASEAN

 

Ít có sự kiện kinh tế nào hứa hẹn mang lại cho doanh nghiệp tham gia đa dạng lợi ích như các hội chợ giao thương, vừa giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu, gặp gỡ học hỏi từ những chuyên gia và những đơn vị cùng ngành vừa hỗ trợ đơn vị tiếp cận khách hàng và đối tác tiềm năng.
Trong thời đại toàn cầu hóa và hiện đại hóa ngày nay, việc có gian hàng trưng bày sản phẩm tại các triển lãm giao thương đã trở thành một hoạt động không thể thiếu của các doanh nghiệp trong chiến lược phát triển. Giữa vô vàn triển lãm giao thương hiện nay, FBC ASEAN vẫn là một điểm sáng của ngành chế tạo với nhiều đặc điểm vượt trội:
  • Là hội chợ giao thương DÀNH RIÊNG cho ngành công nghiệp chế tạo khi có tới 99% các doanh nghiệp tham gia thuộc ngành công nghiệp chế tạo sản xuất.
  • Kết hợp triển lãm ONLINE - OFFLINE: Các doanh nghiệp có thể chủ động tìm kiếm cơ hội giao thương thuận lợi hơn bao giờ hết khi FBC ASEAN đáp ứng tất cả các nhu cầu và khắc phục mọi trở ngại về không gian - thời gian của đơn vị với chi phí tối ưu. Bên cạnh triển lãm offline tổ chức tại Hà Nội từ ngày 17-19/07/2024, doanh nghiệp còn có thể tham gia giao thương online dự kiến diễn ra từ 25-27/09/2024.
  • Giao thương theo lịch hẹn trước: doanh nghiệp tham gia và khách tham quan đều có thể đặt lịch giao thương với đối tác tiềm năng. BTC hỗ trợ doanh nghiệp và khách tham quan đăng ký trước các cuộc giao thương trên hệ thống, ở đó buyers có thể xem thông tin của các suppliers tham gia triển lãm để chọn được đối tác tiềm năng, từ đó buyers có thể nhanh chóng dự đoán được chất lượng và số lương của các doanh nghiệp tham gia triển lãm. Phương pháp này không chỉ giúp nâng cao hiệu quả giao thương khi đơn vị tiết kiệm thời gian và sức lực trong việc tìm kiếm đối tác, mà còn gia tăng khả năng thành công của cuộc giao thương.
Tiếp nối thành công của FBC ASEAN 2023, chúng tôi vui mừng thông báo FBC ASEAN 2024 chuẩn bị chính thức khởi động, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm giao thương đột phá. Doanh nghiệp hãy theo dõi các kênh truyền thông của NC Network để là người được cập nhật đầu tiên khi gian hàng hội chợ chính thức mở bán và những thông tin hữu ích về sự kiện này!
Liên hệ NC Network để được hỗ trợ.
Tel: 024-3247-4577