ĐẨY MẠNH GIAO THƯƠNG CÓ Ý NGHĨA NHƯ THẾ NÀO VỚI SỰ PHÁT TRIỂN CỦA NGÀNH CHẾ TẠO ?

 

Giao thương được đánh giá là một công cụ cực kì mạnh mẽ giúp thúc đẩy sự phát triển và tiến bộ trong ngành sản xuất, chế tạo. Đặc biệt trong xu hướng Toàn cầu hóa ở thời điểm hiện tại, đẩy mạnh giao thương lại càng có ý nghĩa quan trọng hơn với các doanh nghiệp của ngành sản xuất, chế tạo nhờ những lợi ích to lớn mà hoạt động này có thể mang lại.

Tạo ra cơ hội hợp tác: Hoạt động giao thương tạo ra rất nhiều cơ hội để các doanh nghiệp của ngành sản xuất, chế tạo kết nối và hợp tác với nhau. Qua việc chia sẻ kiến thức, công nghệ và nguồn lực, các doanh nghiệp có thể tận dụng lợi thế của nhau và cùng nhau phát triển sản phẩm và dịch vụ mới.

Mở rộng thị trường: Giao thương là cầu nối giữa người sản xuất và người tiêu dùng. Thông qua việc mở rộng thị trường, ngành chế tạo có thể tiếp cận với khách hàng mới, không chỉ trong nước mà còn trên toàn thế giới. Điều này giúp tăng doanh số bán hàng, tạo ra nguồn lợi nhuận và tạo ra sự phát triển bền vững cho ngành chế tạo.

Chia sẻ kỹ thuật và công nghệ: Giao thương cung cấp nhiều cơ hội để chia sẻ kỹ thuật và công nghệ tiên tiến khi mà các doanh nghiệp của ngành sản xuất, chế tạo có thể học hỏi và áp dụng những phương pháp và quy trình sản xuất tiên tiến từ các đối tác cả trong nước và quốc tế. Điều này giúp mặt bằng chung chất lượng sản phẩm sẽ ngày một nâng cao.

Thúc đẩy sáng tạo và đổi mới: Giao thương khuyến khích sự sáng tạo và đổi mới trong ngành chế tạo. Qua việc tiếp xúc với các ý tưởng mới, phong cách thiết kế và xu hướng công nghệ, các doanh nghiệp chế tạo có thể phát triển các sản phẩm mới một cách sáng tạo hơn để đáp ứng nhu cầu của thị trường hiện tại và cả tương lai.

 

Giao thương có ý nghĩa to lớn với sự phát triển của ngành chế tạo. Qua việc đẩy mạnh giao thương, ngành chế tạo có thể mở rộng thị trường, tạo ra cơ hội hợp tác, chia sẻ công nghệ và kỹ thuật cũng như thúc đẩy sáng tạo và đổi mới. Đây là những yếu tố quan trọng giúp ngành chế tạo phát triển bền vững và đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế và xã hội.

Hội chợ giao thương quốc tế ngành chế tạo FBC ASEAN 2023 sẽ là sự kiện giao thương không thể bỏ qua dành cho các doanh nghiệp của ngành sản xuất chế tạo. Đây là hội chợ chuyên ngành nơi các doanh nghiệp có thể trưng bày, giới thiệu sản phẩm cũng như kết nối nhu cầu MUA - BÁN. Tại FBC ASEAN 2023, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội tiếp xúc với hơn 500 doanh nghiệp của ngành sản xuất chế tạo tới từ Việt Nam và các quốc gia trên Thế giới. Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức, FBC ASEAN sở hữu những mô hình kết nối độc đáo và hiệu quả như kết hợp giao thương ONLINE – OFFLINE, giúp các doanh nghiệp mở rộng cơ hội trao đổi, linh hoạt cách thức tham gia hay đặt lịch hẹn trước qua hệ thống để tối ưu thời gian cho các doanh nghiệp. Tới với FBC ASEAN, các doanh nghiệp cũng sẽ có cơ hội được quảng bá thông tin doanh nghiệp ĐA KÊNH trước, trong và cả sau triển lãm.

Sau FBC ASEAN TP Hồ Chí Minh kết thúc tốt đẹp, chuỗi sự kiện sẽ tiếp tục được diễn ra ở Hà Nội từ ngày 23 tới ngày 25/8/2023 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia – NECC. Những cơ hội giao thương đầy triển vọng đang đón chờ các doanh nghiệp tham gia. Doanh nghiệp có thể tham gia đăng kí ngay tại link: https://s.nc-net.vn/fbc2023exhibit