TẠI SAO NÊN ĐĂNG KÝ KHÁCH THAM QUAN FBC ASEAN 2023 TẠI HÀ NỘI?

Từ ngày 23/8 đến 25/08, Hội chợ giao thương quốc tế ngành chế tạo FBC ASEAN 2023 sẽ chính thức diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (NECC).

Sự kiện dự kiến sẽ thu hút hơn 5000 khách tham quan đến từ Việt Nam, Nhật Bản, ASEAN...Đây không những là dịp để các khách tham quan có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với hàng trăm doanh nghiệp ngành chế tạo mà còn mang lại nhiều lợi ích vô giá khác. Vậy những lợi ích đó là gì, cùng tìm hiểu thêm qua video dưới đây nhé!

 

Tạo cơ hội kinh doanh: Triển lãm FBC ASEAN 2023 thu hút sự tham gia của gần 200 doanh nghiệp thuộc ngành sản xuất và chế tạo. Điều này tạo ra cơ hội để xây dựng mối quan hệ kinh doanh mới, tìm kiếm đối tác, khách hàng và nhà cung cấp.

Trao đổi kiến thức và kinh nghiệm: FBC ASEAN 2023 không chỉ là nơi để trưng bày sản phẩm, mà còn là một diễn đàn để giao lưu, trao đổi kiến thức và kinh nghiệm với các chuyên gia, doanh nghiệp và người làm việc trong ngành. Bạn có thể học hỏi từ những người thành công, khám phá xu hướng mới và tiếp cận các thông tin quan trọng trong lĩnh vực sản xuất và chế tạo.

Tìm hiểu thị trường và khách hàng: Thông qua FBC ASEAN 2023, bạn có thể nắm bắt được thông tin về thị trường, xu hướng tiêu dùng, và nhu cầu của khách hàng. Điều này giúp bạn điều chỉnh và phát triển sản phẩm, dịch vụ của mình để phù hợp với yêu cầu của thị trường.

Đặt lịch hẹn giao thương linh hoạt: Tham gia FBC ASEAN 2023, khách tham quan không chỉ được tiếp cận với các doanh nghiệp trực tiếp tham gia tại hội trường triển lãm mà còn có thể đặt lịch hẹn giao thương với các doanh nghiệp đã đăng kí trên hệ thống của FBC. Điều này mở rộng đáng kể khả năng xây dựng quan hệ, tìm kiếm đối tác kinh doanh cho khách tham quan.