SỰ KIỆN FBC BANGKOK 2024: ĐIỂM NHẤN SỰ THAM GIA CỦA CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT

Vừa qua, sự kiện FBC Bangkok đã diễn ra thành công trong vòng 4 ngày, thu hút sự chú ý của cộng đồng doanh nghiệp và hơn 44.773 khách tham quan. Với sự tham gia của 476 công ty, bao gồm 43 doanh nghiệp sản xuất thuộc FBC, sự kiện đã tạo nên một môi trường giao thương và hợp tác tuyệt vời giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

 
 
Đặc biệt, 6 doanh nghiệp Việt Nam gồm Công ty cổ phần cơ khí Phổ Yên - FOMECOCông Ty Cổ Phần TECHNOKOMCông Ty Cổ Phần INNOTEK,  CÔNG TY TNHH DỤNG CỤ AN MI, Công ty CP Công Nghiệp JK Việt Nam, Công ty TNHH MTV Diesel Sông Công đã góp mặt, mang đến những sản phẩm và giải pháp công nghệ tiên tiến, góp phần khẳng định vị thế và năng lực của doanh nghiệp Việt trên thị trường Quốc tế.
 
 
FBC Bangkok được tổ chức bởi sự kết hợp của NC Network Group, Informa Markets, SUBCON và BOI, đã tạo ra một nền tảng kết nối quan trọng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và công nghiệp. Sự thành công của sự kiện không chỉ nằm ở số lượng doanh nghiệp tham gia mà còn ở chất lượng của các cuộc gặp gỡ, trao đổi, và hợp tác tiềm năng được mở ra.
 
 
Sự kiện lần này cũng là tiền đề quan trọng cho FBC tại Việt Nam sắp tới. NC network tin rằng, với những kinh nghiệm và thành công đạt được tại FBC Bangkok, sự kiện tại Việt Nam sẽ càng thu hút được nhiều doanh nghiệp và khách tham quan, tạo nên một bước tiến mới trong việc thúc đẩy hợp tác và phát triển công nghiệp sản xuất.
 
 
Hãy cùng chờ đón những thông tin mới nhất về sự kiện FBC tại Việt Nam diễn ra vào ngày 19-20/09/2024 tại I.C.E 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội nhé. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thông tin.