NC NETWORK VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG VASI TRONG CHƯƠNG TRÌNH "THAM QUAN TRIỂN LÃM & GIAO LƯU DOANH NGHIỆP TẠI ĐÀI LOAN"

 

 Từ ngày 15/04 - 20/04/2024, NC Network Việt Nam hân hạnh đồng hành cùng đoàn hội viên Hiệp Hội Công Nghiệp Hỗ Trợ Việt Nam- VASI trong chuyến tham quan nhà máy, triển lãm tại Đài Loan.
  Chương trình được tài trợ bởi Hiệp hội Xúc tiến Thương mại Đài Loan (TAITRA) và Công ty phần mềm Digiwin với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp tham gia mở rộng thị trường, tăng cường kết nối, nâng cao năng lực sản xuất, quản trị.
  Những ngày vừa qua, đoàn doanh nghiệp đã có cơ hội đến đến tham quan và giao lưu, học hỏi kinh nghiệm hữu ích từ các Công ty hàng đầu tại Đài Loan bao gồm: Pacific Cycles, Moldex 3D, Digiwin và Emico. Đặc biệt hơn, đoàn doanh nghiệp đã tham dự chuỗi Triển lãm "E-Mobility Taiwan 2035", "Taipei AMPA" và "AutoTronics Taipei", kết nối với hàng nghìn doanh nghiệp có mặt tại đây.
  NC Network Việt Nam chúc mừng chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với sự nỗ lực không ngừng trong việc kết nối, NC Network Việt Nam luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp ngành chế tạo trong hành trình từ linh kiện đến sản phẩm hoàn chỉnh.
  Các Doanh nghiệp có thể nắm bắt ngay những cơ hội giao thương chất lượng với các đối tác, khách hàng Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan...tại Triển lãm giao thương quốc tế ngành chế tạo FBC ASEAN 2024.
  Đăng ký tham quan: https://s.nc-net.vn/visitor
  Tìm hiểu thêm về FBC ASEAN 2024: https://fbcasean.vn/
 
 
 
  
================
  Công Ty Cổ Phần NC Network Việt Nam
  Đơn vị chuyên hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất chế tạo Việt Nam - Nhật Bản với hệ sinh thái dịch vụ kết nối tuần hoàn.
  Tìm hiểu thêm thông tin về NCNV tại đây
  Website: https://nc-net.vn/
  Liên hệ NC Network để được hỗ trợ
  Tel: 0243-719-2826
  Mail: info@nc-net.vn