NC NETWORK VIỆT NAM ĐÓN SINH NHẬT LẦN THỨ 13

Ngày 15-16/09/2023, NC Network Việt Nam đã tổ chức thành công chuyến đi Hòa Bình với mục tiêu xây dựng mục tiêu kỳ 14 thông qua chương trình Tamapro lần thứ 2, bên cạnh đó là ăn mừng sinh nhật lần thứ 13 của NCNV.

Tại đây, các thành viên của NC Network Việt Nam đã cùng nhau trải qua 2 ngày đầy ý nghĩa với các hoạt động team building, vui chơi kết hợp làm việc.

Chương trình Tamapro lần thứ 2 giúp NC Network xác định rõ những thế mạnh cũng như khó khăn, thách thức cần vượt qua trong hiện tại và tương lai. Đồng thời, mỗi thành viên tham gia đều có những đóng góp nhất định vào mục tiêu chung của công ty, từ đó tạo nên sự quyết tâm xây dựng nên một bộ máy hiệu quả.

NC Network Việt Nam vô cùng tự hào vì đã bước sang năm thứ 13 trong hành trình đồng hành và hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong ngành chế tạo vượt qua những khó khăn, thách thức chung.

Hi vọng trong thời gian tới, NC Network Việt Nam sẽ tiếp tục vững bước trên con đường kết nối doanh nghiệp, trở thành cánh tay phải đắc lực cho các doanh nghiệp sản xuất chế tạo, tạo ra nhiều giá trị hơn nữa cho sự phát triển của các doanh nghiệp nói riêng và ngành chế tạo nói chung.

Hãy theo dõi các trang thông tin của NC Network Việt Nam để cập nhật thêm thông tin về hoạt động của chúng tôi trong thời gian tới!

Fanpage NC: https://www.facebook.com/ncnetworkvietnam/ 

Zalo OA: https://zalo.me/54447131492293589

Liên hệ NC Network để được hỗ trợ