NC Network Tham Gia Hội Nghị Hợp Tác, Kết Nối Giữa Nhà Trường Và Cựu Sinh Viên, Doanh Nhân Ngoại Thương

Ngày 25 tháng 5 năm 2024, NC Network hân hạnh tham gia Hội nghị hợp tác và kết nối giữa nhà trường và cựu sinh viên, doanh nhân ngoại thương được tổ chức tại Đại học Ngoại Thương. Sự kiện này là cầu nối quan trọng giữa các thế hệ sinh viên, doanh nhân thành đạt và nhà trường, nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững và mở rộng mạng lưới hợp tác.

 
Hội nghị lần này không chỉ là cơ hội để các cựu sinh viên và doanh nhân chia sẻ kinh nghiệm, mà còn là dịp để các bạn sinh viên hiện tại học hỏi, giao lưu và tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp. Thông qua các buổi thảo luận, NC Network mong muốn đem đến những góc nhìn mới, những chiến lược phát triển hiệu quả và góp phần tạo dựng một môi trường học tập, làm việc năng động, sáng tạo.
 
 
Là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kết nối và phát triển mạng lưới doanh nghiệp, NC Network luôn chú trọng đến việc tạo dựng và duy trì các mối quan hệ hợp tác bền vững. Tham gia hội nghị lần này, NC Network không chỉ mong muốn hỗ trợ sinh viên và cựu sinh viên mà còn tìm kiếm những đối tác chiến lược để cùng nhau phát triển.
 
 
 
Theo dõi NC network để đọc nhiều tin tức ý nghĩa hơn. 
 
------------------------------
NC NETWORK VIETNAM
Hotline: 0243-719-2826
Địa chỉ: 98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội