NC KẾT NỐI VỚI CÁC DOANH NGHIỆP CƠ KHÍ TỈNH BẮC GIANG

Ngày 26/04/2024, NC Network Việt Nam - Hội viên VASI đã tham dự buổi gặp mặt kết nối với Hiệp Hội Các Doanh nghiệp Cơ khí tỉnh Bắc Giang - một tổ chức chuyên ngành cơ khí với hơn 20 năm hình thành và phát triển.
 
Thành lập từ năm 2004 với chỉ một số ít thành viên, Hiệp Hội Các Doanh nghiệp Cơ khí Bắc Giang đã vươn mình trở thành một tổ chức gồm hơn 40 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cơ khí, cùng thực hiện mục tiêu chung nhằm tăng cường sự hợp tác, phát triển giữa các doanh nghiệp.
 
Với mạng lưới thông tin và kết nối doanh nghiệp ngành chế tạo đầy giá trị trong và ngoài nước, NC Network Việt Nam tin chắc những buổi gặp mặt cùng các doanh nghiệp trong Hội các DN cơ khí tỉnh Bắc Giang sẽ tạo dựng những cơ hội kết nối giá trị, từ đó thúc đẩy giao thương và phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp.
NC Network Việt Nam chân thành cảm ơn sự tiếp đón nhiệt tình của các doanh nghiệp và hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai.
=======================
Công Ty Cổ Phần NC Network Việt Nam
Đơn vị chuyên hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất chế tạo Việt Nam - Nhật Bản với hệ sinh thái dịch vụ kết nối tuần hoàn, mang trong mình sứ mệnh Vì ngành chế tạo đầy thách thức.
Tìm hiểu thêm thông tin về NCNV tại đây
Liên hệ NC Network để được hỗ trợ
Tel: 0243-719-2826
Mail: info@nc-net.vn