HỘI NGHỊ THƯỢNG ĐỈNH GIA CÔNG HIỆU SUẤT CAO ASEAN 2024

Từ ngày 12-13/03, Hội nghị Thượng Đỉnh Gia Công Hiệu Suất Cao ASEAN 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Hội trường Pullman Hotel với sự tham gia của hơn 150 đại biểu thuộc lĩnh vực linh kiện ô tô, điện tử và tự động hóa.

Sự kiện do Ringier Events tổ chức và được hỗ trợ bởi Hội Chủ lực HAMIHiệp Hội Công Nghiệp Hỗ Trợ Việt Nam- VASI; Hiệp hội doanh nghiệp cơ khí việt nam (VAMI) và Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Vietnam - VEIA.
Hội nghị đã chia sẻ các thông tin quan trọng trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô, xe máy, linh kiện, những thông tin liên quan đến các giải pháp điện tử, lắp ráp và tự động hóa mới nhất, những xu hướng mới nhất về điện tử, sản xuất xe điện. Đặc biệt, ngày 13/03, các đại biểu đã tham gia Tour thăm quan đặc biệt tại Công ty CP Công nghiệp JK Việt Nam, nơi có dây chuyền máy móc và thiết bị hiện đại.
Hội nghị này đã giúp các đơn vị tìm hiểu sâu hơn về quy trình sản xuất tiên tiến và là cơ hội hiếm có cho doanh nghiệp để kết nối với các chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất chế tạo.

 

Doanh nghiệp có thể tìm hiểu thêm về sự kiện tại đây: https://site.pheedloop.com/event/AHPM2024/home
 
Dưới đây là một số hình ảnh sự kiện: