Bằng việc có được những thông tin thực tế tại Việt Nam, NC Network Vietnam tổ chức nhiều hoạt động ứng với yêu cầu của khách hàng. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu một số hoạt động của công ty.
Đến thăm doanh nghiệp
Hàng tháng, NC Network Vietnam đến thăm hơn 30 công ty để thu thập và cập nhật thông tin các doanh nghiệp. Tuy việc đến tận nơi để thăm nhà xưởng của doanh nghiệp là hoạt động mất khá nhiều chi phí và công sức, nhưng chúng tôi tin rằng chỉ chúng tôi mới có thể thực hiện tốt hoạt động này và đấy chính là điểm đặc biệt của chúng tôi.

Đến thăm công ty I ở miền Bắc

Đến thăm công ty D ở miền Nam
Tổ chức triển lãm quy mô nhỏ mỗi tháng 1 lần
Hàng tháng, NC Network Vietnam có tổ chức triển lãm quy mô nhỏ với khẩu hiệu “1,2,3 đến NC thôi”. Chủ đề và hội trường đều được thay đổi theo từng tháng.
Thông qua triển lãm chúng tôi có thể nắm được những khó khăn trong việc marketing – đặt hàng của các doanh nghiệp sản xuất, từ đó tạo nền tảng kết nối kinh doanh giữa các doanh nghiệp.
Ví dụ về chủ đề – hội trường:
Chủ đề:
- FA-đồ gá
- Xử lý sau gia công (xử lý nhiệt – xử lý bề mặt)
- Gia công cơ khí (kích thước to nhỏ, siêu chính xác, vật liệu siêu cứng)
- Dập, kim loại tấm (dập liên hoàn, dập sau, fineblanking, dập nguội, hàn, uốn ống)
Hội trường:
- Khu công nghiệp Thăng Long,
- Khu công nghiệp Thăng Long 2,
- Nội thành Hà Nội.

Triển lãm tháng 8/2014

Triển lãm tháng 11/2014
Buổi trao đổi ý kiến, buổi học về ngành chế tạo Nhật Việt
Khi cần thiết, chúng tôi tổ chức các buổi trao đổi ý kiến, buổi học về ngành chế tạo Nhật Việt.
※Ví dụ về Buổi trao đổi ý kiến- buổi học tập:
- Kiến thức về hỗ trợ đặt hàng.
- Tuyển dụng nhân lực người Nhật.
- Kinh doanh trên internet.

Buổi học về 5S dành cho toàn thể nhân viên

Buổi trao đổi về “những gì ngành công nghiệp Việt Nam nên làm” và “giảm thiểu lãng phí”
Thăm quan nhà máy trong nước
Tổ chức buổi thăm quan nhà máy cho những hãng sản xuất có nhu cầu mua hàng (người Nhật – người Việt). Đây là cơ hội để khách đến thăm hiểu rõ hơn đây là nhà máy như thế nào, sản xuất như thế nào và các doanh nghiệp sản xuất đã cố gắng như thế nào để đáp ứng nhu cầu khách hàng; đồng thời có thể đưa ra ý kiến góp ý trên quan điểm của một hãng sản xuất. Chúng tôi tạo ra những cơ hội như vậy nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao mối quan hệ giữa hai bên, vì sự phát triển của ngành chế tạo Việt Nam – Nhật Bản.