Tiếng Việt

CÁCH VIẾT CONTENT ĐƠN MÀ GIẢN HIỆU QUẢ DÀNH CHO DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT CHẾ TẠO?

Doanh nghiệp sản xuất thường bận rộn và không có quá nhiều thời gian cho việc marketing, truyền thông về sản phẩm, năng lực sản xuất của công ty.

Vậy làm thế nào để doanh nghiệp có thể đơn giản hóa con chữ truyền đạt thông tin, hình ảnh đến khách hàng? 

B1: Lập bảng từ khóa

Doanh nghiệp không biết bắt đầu viết nội dung PR doanh nghiệp từ đâu?

Hãy bắt đầu bằng việc lập bảng từ ngữ chọn lọc (từ khóa) về thông tin năng lực sản xuất của doanh nghiệp để không bỏ sót những thông tin quan trọng cần truyền tải đến khách hàng thông qua những câu hỏi sau:

  • Lĩnh vực gia công: doanh nghiệp đang làm về lĩnh vực như thế nào?
  • Vật liệu: doanh nghiệp đang sản xuất loại vật liệu như thế nào?
  • Thiết bị: doanh nghiệp đang sử dụng loại máy móc thiết bị nào?
  • Đối ứng: doanh nghiệp có thể đối ứng được những thời gian như thế nào? số lượng là bao nhiêu?
  • Ứng dụng: sản phẩm của doanh nghiệp ứng dụng trong lĩnh vực nào?
  • Địa điểm: doanh nghiệp sản xuất ở đâu?
Lĩnh vựcVật liệuThiết bịĐối ứngĐiểm mạnhỨng dụngĐịa điểm
Phay CNCSS400, Nhôm, SUS, S45CMáy Phay CNC HAASViệt – NhậtGia công, cắt gọt các sản phẩm theo khuôn đúc theo nhu cầu của khách hàngGia công và sản xuất đồ gia dụngChế tạo các phụ tùng, chi tiết máyViệt Nam

B2: Ghép từ ngữ đã chọn lọc (từ khóa) liên quan với nhau thành 1 tiêu đề hoàn chỉnh

Từ khóa 1Từ khóa 2Từ khóa 3Tiêu đề
Gia côngPhay cncChi tiết máyGia công phay CNC chi tiết máy

B3: Ghép các từ ngữ đã chọn lọc (từ khóa) thành 1 đoạn văn 

* Lưu ý: những câu văn được ghép từ 2 từ khóa bất kỳ có trong tiêu đề

Tiêu đềNội dung
Từ khóa 1 + Từ khóa 2 + Từ khóa 3Từ khóa 1 + Từ khóa 2
Từ khóa 2 + Từ khóa 3
Từ khóa 1 + Từ khóa 3
Gia công
Phay CNC
Chi tiết động cơ ô tô
Công ty A là đơn vị gia công phay cnc
Công ty A là đơn vị phay cnc chi tiết động cơ ô tô
Công ty A là đơn vị gia công chi tiết động cơ ô tô

Khi doanh nghiệp áp dụng phương pháp này sẽ hạn chế thời gian biên soạn câu chữ, hơn thế nữa nội dung PR ngắn gọn, súc tích, đi thẳng vào việc giới thiệu năng lực sản xuất của doanh nghiệp. Doanh nghiệp hãy bắt đầu từ những việc nhỏ nhất để giới thiệu về năng lực sản xuất công ty đến những khách hàng tiềm năng. 

—-

Với tài khoản hội viên Emidas Free, doanh nghiệp có thể giới thiệu ngắn gọn mà đầy đủ về 8 thông tin sản phẩm nhanh chóng tới gần 20.000 thông tin doanh nghiệp Nhật Bản, Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc.

Đăng ký tài khoản Emidas Free tại link: https://vi.nc-net.com/regist/freelite_input/