Tiếng Việt

Truy vết khách hàng tiềm năng dựa trên việc tinh thông các tính năng của hệ thống Emidas!!!

Doanh nghiệp đã cập nhật thông tin trên hệ thống Emidas nhưng vẫn chưa tìm kiếm hay tiếp cận được khách hàng tiềm năng?

Doanh nghiệp đang băn khoăn không biết tiếp cận khách hàng tiềm năng trên hệ thống Emidas như thế nào?

Hãy cùng NC Network điểm lại một số mục thông tin quan trọng dưới đây để không bỏ lỡ những thông tin khách hàng tiềm năng:

  • Thông tin đơn hàng
  • Phân tích số lượt truy cập vào trang Emidas
  • Phân tích số lượt truy cập vào từng trang thông tin sản phẩm
  • Phân tích thông tin công ty vào xem trang Emidas
  • Lịch sử truy vấn

1.Thông tin đơn hàng từ hội viên Nhật Bản được cập nhật trên hệ thống tại mục “Thông tin đặt hàng”

Theo thống kê từ NC Network group, riêng hội viên Nhật Bản đã có 400 đơn hàng/năm được đăng tải trên hệ thống. Chỉ với tài khoản hội viên emidas prolite có thể chủ động xem và ứng tuyển đơn hàng phù hợp trên giao diện tiếng Nhật.

2. Phân tích số lượt truy cập vào trang Emidas

Với mỗi giao diện ngôn ngữ khác nhau, hội viên sẽ theo dõi được phân tích số lượt truy cập vào trang Emidas theo từng tháng. Với tài khoản hội viên Free sẽ theo dõi được báo cáo truy cập 3 tháng, tài khoản hội viên Prolite là 12 tháng gần nhất. Khi theo dõi thông tin này hội viên sẽ 1 phần nắm được mức độ thu hút của trang Emidas để có kế hoạch biên tập nội dung nhằm tăng mức độ tiếp cận thông tin của khách hàng. Với tài khoản hội viên Prolite thì số lượt trung bình phải từ 1.000 ~ 3.000 thì mới có thông tin hỏi hàng.

3. Phân tích số lượt truy cập vào từng trang thông tin sản phẩm.

Hội viên sẽ xem được chi tiết số lượt truy cập vào từng thông tin sản phẩm, từ đó sẽ phân tích được sản phẩm nào đang thu hút khách hàng trên trang Emidas của doanh nghiệp

4. Thông tin công ty vào xem trang Emidas

Tương tự với thông tin sản phẩm hội viên sẽ xem được chi tiết thông tin công ty đã vào xem trang Emidas trên giao diện tiếng Nhật. Phải chăng công ty này đang muốn tìm kiếm thông tin về sản phảm mà hội viên cung cấp?

5. Lịch sử truy vấn

Hội viên có thể chủ động theo dõi lịch sử truy vấn, việc gửi và nhận tin được thực hiện ngay trên hệ thống.

Với những nội dung nêu trên NC Network rất hy vọng hội viên sẽ không bỏ qua bất kỳ một thông tin nào của khách hàng trên hệ thống Emidas. Hãy quảng bá thông tin chủ động, chân thực, phù hợp với văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp Nhật Bản.


Đơn vị hỗ trợ: NC Network Việt Nam

✉: emidas@nc-net.vn; ☏: +84-24-3719.2826