Tại sao cần điều hướng hành vi khách hàng tìm kiếm thông tin trên trang web?
Thực tế, KH sẽ khó có thể tìm kiếm thông tin website riêng của công ty trên Internet, đặc biệt là KH Nhật Bản. Thay vào đó, kết quả sẽ dẫn tới những website tổng hợp thông tin của các DN trong ngành như Emidas…
Trên Emidas, khi KH search từ khóa: “Gia công cơ khí chính xác”, hệ thống sẽ trả về tất tần tật danh sách thông tin DN có chứa từ khóa này. Vậy, DN cần phải xác định ít nhất 1 từ khóa đặc trưng cho DN, mà bắt kịp nhu cầu tìm kiếm thông tin của KH.
Từ Emidas, DN làm như nào để thu hút KH về website riêng cũng là cả một nghệ thuật.
Điều này đòi hỏi DN cần phải chăm chút trang thông tin của mình trên Emidas. Có thể hiểu đơn giản, một trang thông tin sơ sài sẽ không đọng lại ấn tượng với KH và cơ hội sẽ chuyển về một đơn vị khác với đầy đủ thông tin hơn. Do đó, điều đầu tiên cần làm là cập nhật đầy đủ thông tin định kỳ. Tiếp theo, chèn thêm các link thông tin hợp lệ, điều hướng KH tham quan các hạng mục khác của DN như máy móc thiết bị, phân loại gia công,… và đích đến cuối cùng sẽ là website riêng của DN.
Đây là một tip điều hướng hành trình của KH khi tra cứu về DN và năng lực sản xuất của DN. Qua đó, DN sẽ tăng lượt traffic về website riêng, tăng cơ hội quảng bá hình ảnh và cơ hội kết nối kinh doanh trong nước và quốc tế.
Doanh nghiệp hãy tích cực tham gia hệ thống Emidas để kết nối các DN nước ngoài đặc biệt là DN Nhật Bản với hơn 70% thông tin tài khoản trên hệ thống!
Doanh nghiệp chưa có tài khoản hãy bắt đầu từ việc đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay!
Link đăng ký tài khoản miễn phí: https://vi.nc-net.com/