Nắm bắt nhu cầu nhà mua hàng, con đường nhà mua hàng tìm kiếm đơn vị sản xuất là cách hiệu quả nhất tiếp cận các đơn hàng. Tiếp nối nội dung Phần 1, hãy tiếp tục cùng NC Network tìm hiểu về 2 mục lớn Doanh nghiệp sản xuất cần tập trung khi quảng bá thông tin.
1. Thông tin đầy đủ
Để doanh nghiệp của bạn có thể tuyên truyền thông tin được một cách đầy đủ, thì doanh nghiệp của bạn sẽ cần phải đáp ứng đủ 3 tiêu chí sau đây để có được sự tin tưởng từ nhà mua hàng:
– Đủ lượng thông tin
Nhà cung cấp sẽ phải cung cấp đủ các thông tin cơ bản như tên công ty, địa chỉ nhà máy, số lượng nhân viên, diện tích nhà xưởng,…; thông tin sản phẩm; thông tin máy móc thiết bị đang sử dụng để sản xuất ra sản phẩm đó. Đây là những thông tin mà nhà mua hàng muốn biết để hiểu về năng lực đối ứng của nhà cung cấp.
Nếu như bạn vẫn chưa có đủ kiến thức để có thể PR sản phẩm của công ty mình, thì bạn hãy tham khảo bài viết chi tiết hướng dẫn cách PR thông tin sản phẩm tại link dưới:
– Đủ kênh truyền thông
Nếu như là một nhà cung cấp tốt thì bạn sẽ cần phải có các kênh quảng bá thông tin trên các kênh SNS như facebook, zalo, youtube, tiktok,…. để cho nhà mua hàng có thể thấy sự hiện diện đầy đủ và đáng tin cậy của công ty bạn trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau.
– Đủ ngôn ngữ
Để có thể tăng lượt tiếp cận thông tin đến nhiều nhà mua hàng, thì hãy đảm bảo rằng thông tin của công ty của bạn được thể hiện bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau tương ứng với các dòng khách hàng muốn tiếp cận.
Nếu như nhà cung cấp có thể cung cấp đủ các thông tin trên thì sẽ đem lại được ấn tượng rất tốt dành cho nhà mua hàng. Giúp đẩy mạnh được quan hệ hợp tác giữa hai bên tạo mối quan hệ phát triển lâu dài.
2. Thông tin tin cậy
Để nhà mua hàng tin tưởng tuyệt đối thì nhà cung cấp sẽ cần phải làm 2 điều sau đây để có thể đẩy mạnh sự tin tưởng lên đến mức cao nhất có thể:
Thực tế
– Để nhà mua hàng tin tưởng được rằng những thông tin mà nhà cung cấp, cung cấp cho nhà mua hàng là chuẩn xác. Thì nhà cung cấp cũng sẽ cần phải cung cấp được các hình ảnh máy móc mà doanh nghiệp đang sử dụng trong dây chuyền sản xuất, hình ảnh sản phẩm đã sản xuất kèm với thông tin ở trên.
Có xác thực
– Những thông tin mà doanh nghiệp đăng tải được khách hàng đã đặt hàng thực tế xác thực, hoặc được giới thiệu trên kênh của bên thứ 3 có uy tín cao sẽ tạo ra tin tưởng cao hơn đối với nhà mua hàng.
Sau khi biết được các thông tin mà nhà cung cấp cần phải cung cấp cho nhà mua hàng thì giờ đây các doanh nghiệp hãy bắt tay ngay vào việc cập nhật thông tin trên các nền tảng để tiếp cận nhu cầu nhà mua hàng hiệu quả, không giới hạn không gian thời gian.
Hiện nay, có nhiều cách để đăng tải nội dung đáp ứng các tiêu chí trên. Doanh nghiệp có thể tham khảo cách thức NC Network đang thực hiện trên trang Emidas (https://vi.nc-net.com/) hỗ trợ cho gần 4.000 DN Việt Nam kết nối thông tin đặt hàng từ Nhật Bản.
Hiện trang Emidas trung bình có 1 triệu view trên tháng, được nhiều hãng lớn như Hitachi Group, Panasonic, Mitsubishi Electric… tin tưởng truy cập tìm kiếm nhà mua hàng.
Để giới thiệu thông tin năng lực sản xuất của nhà máy, Doanh nghiệp có thể đăng ký tài khoản tại link sau đây: https://vi.nc-net.com/
Doanh nghiệp có thể tìm đọc Phần 1 của bài viết nói về nội dung Nhà mua hàng tìm kiếm thông tin đơn vị sản xuất như thế nào tại link: