Thời kỳ công nghiệp, hiện đại hóa ngày càng phát triển, nhu cầu về hội nhập, giao thương ngày càng được phát triển sâu rộng. Song, để có thể quảng bá và đưa thương hiệu đến với nhiều thị trường khác nhau, bên cạnh việc cải tiến làm gia tăng giá trị sản phẩm, DN sản xuất cần đặc biệt chú ý nắm bắt các cơ hội để có thể tiếp xúc với nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Trong đó, tham gia hội chợ triển lãm là một hình thức quảng bá nổi bật giúp mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong quá trình xây dựng và phát triển.
DN sản xuất tham dự triển lãm FBC ASEAN 2023 sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi. Đặc biệt có thể hợp tác, giao thương nhằm mở rộng kinh doanh, thúc đẩy sự cải tiến về chất lượng và mẫu mã sản phẩm.
1, Kết nối với 500+ doanh nghiệp
Hội chợ giao thương ngành chế tạo, là nơi tập hợp của hàng trăm thương hiệu sản xuất cùng ngành. Chính vì vậy, lợi ích đầu tiên đó chính là cơ hội được kết nối với 500+ doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia khác nhau như: Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam, Trung Quốc, Malaysia, Mỹ…với nền công nghiệp chế tạo tiên tiến, phát triển, là điều kiện giúp các doanh nghiệp tham gia có thể học hỏi, trau dồi, cải tiến kỹ thuật, nâng cao giá trị sản xuất.
2, Tập hợp nhu cầu Mua – Bán đa dạng
Triển lãm FBC là nơi tập hợp nhu cầu mua – bán đa dạng. Tham dự triển lãm, DN dễ dàng có thể tìm được những Buyer, Supplier phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Theo tổng kết của FBC ASEAN 2022, 80% DN tham gia triển lãm là DN ngành chế tạo, trong đó có 16 DN tham gia là Buyer Offline và 44 DN là Buyer Online. Bên cạnh hoạt động trưng bày sản phẩm, giao thương, DN tham gia cũng có thể tham gia nhiều chương trình hội thảo, chiêm ngưỡng trình diễn công nghệ, học hỏi, ứng dụng để sản xuất hiệu quả .
3, Giao thương Online – Offline hiệu quả
Sự kết hợp giữa giao thương offline và online mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau cho DN, đa dạng hình thức giao thương hiện đại, giúp giảm thiểu chi phí, mà vẫn tạo được giá trị giao thương hiệu quả. Và đặc biệt, giúp DN có thêm một môi trường tiếp cận mới trước khó khăn, ảnh hưởng của dịch bệnh xảy ra…
4, Hệ thống đặt lịch trước
Để quá trình giao thương diễn ra chủ động, quý doanh nghiệp hoàn toàn có thể đặt lịch hẹn trước thông qua hệ thống đặt lịch hẹn. Điểm này tuy không mới nhưng luôn mang đến giá trị vô cùng lớn trước mỗi cuộc giao thương. Hệ thống không chỉ mang đến cho doanh nghiệp một không gian mở, mà còn dễ dàng cập nhật thông tin, tiết kiệm thời gian, nâng cao chất lượng kết nối. Và doanh nghiệp cũng cần lưu ý tìm hiểu, chuẩn bị chu đáo về thời gian để mang đến hiệu quả tốt nhất.
5, Truyền thông trước – trong – sau triển lãm
Hơn thế nữa, Doanh nghiệp sản xuất hay bất kì doanh nghiệp nào thuộc ngành chế tạo khi đến với triển lãm hội chợ giao thương, việc quảng bá thông tin doanh nghiệp luôn được cập nhật, hỗ trợ từ trước – trong – sau triển lãm. Với những thông tin được truyền thông, chắc chắn sẽ giúp tăng độ hiện diện của doanh nghiệp trên các nền tảng kết nối mà NC mang đến, tạo được sự chú ý của đông đảo khách hàng, các đối tác tiềm năng.
Có thể thấy, với những lợi ích, giá trị mà triển lãm FBC ASEAN 2023 nói riêng và các triển lãm, hội chợ khác nói chung đều có thể mang lại cơ hội cùng thách thức khác nhau. Tuy nhiên, để có thể phát triển, hội nhập, Doanh nghiệp cần đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến, giao thương mạnh mẽ bên trong cũng như bên ngoài khu vực. Có như vậy, mới có thể đứng vững và ngày càng phát triển.